Mỹ Tâm - Đại sứ thương hiệu cho Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chiếm trọn spotlight từ sân bay ra đến ngoài phố
Vừa mới hé lộ trở thành đại diện thương hiệu, Mỹ Tâm đã có màn “chiêu đãi” fan hoành tráng khi hình ảnh xuất hiện dày đặc “khắp mọi mặt trận”.
Không thể phủ nhận Mỹ Tâm luôn là cái tên mang sức hút bền bỉ dù đã bước vào làng giải trí gần 20 năm. Với giọng hát mê đắm, ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, đời sống "sạch" nói không với scandal, nàng "Họa mi tóc nâu" luôn là cái tên được khán giả và truyền thông yêu mến và săn đón.Mới đây, người hâm mộ lại được dịp tự hào khi nữ ca sĩ công bố trở thành đại diện thương hiệu – làm đẹp không phẫu thuật của Hệ thống TMV Ngọc Dung – Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ marketing của TMV Ngọc Dung chắc hẳn đã phải tính toán kỹ lưỡng và mất nhiều thời gian để nhận được cái gật đầu của giọng ca "Ước gì". Bởi lẽ, cô xưa nay vẫn nổi tiếng là nghệ sỹ kỹ tính và rất cân nhắc khi hợp tác cùng các nhãn hàng. Chính thức trở thành đối tác với ngôi sao hạng A của Vbiz, TMV Ngọc Dung chứng tỏ tiềm lực to lớn, sẵn sàng cho các dự án mang giá trị thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong thời gian sắp tới.
Ngay sau khi công bố, hình ảnh quảng bá đại diện hình ảnh – làm đẹp không phẫu thuật Mỹ Tâm đã nhanh chóng phủ sóng toàn quốc, xuất hiện dày đặt từ các trang mạng xã hội, trên mặt báo… đến nhiều sân bay, xe ô tô, banner ngoài trời…
Hình ảnh được được thiết kế hoành tráng, nổi bật ở vị trí đắc địa tại các sân bay lớn như Tân Sân Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng.
Nhận xét
Đăng nhận xét